Monday, September 17, 2012

JOKES OF THE DAY!



Heto na nga!!!

Narito na ang top five jokes natin para sa araw na ito mga repapips!

JOKE # 5

Boy: Kung gagawa ako ng alak, pangalan mo ang ilalagay ko.

Girl: Bakit?
Boy: Ang lakas mong sumipa! Pero... SA PUSO ANG TAMA!

boom!
***

JOKE # 4

Girlfriend: Break na tayo. Kailangan ko magconcentrate sa studies ko.

Boyfriend: Siguraduhin mo lang na wala kang bagsak. Kundi..... tayo ulit!
***

JOKE # 3

"MISA"

Lolo: Apo, wag kang maingay. Nasa misa tayo.

Lola: Alam mo ba kung bakit di dapat maingay habang may misa?

Apo: Opo. Hindi dapat maingay sa misa kasi po Lola... MARAMING NATUTULOG!
***

JOKE #2

Sa husgado...

Abogado: Who stabbed you?

Biktima: Kung pwede your honor, Tagalog lang po ang tanong.

Huwes: Interpreter, translate the question.

Interpreter: SINO DAW SI TABYO?
***

JOKE # 1

Beth: Mare, alam mo, maraming lalaki ang magiging malungkot kapag nagpakasal ako.

Nora: Bakit mare, Ilang lalaki ba ang balak mong pakasalan?
***

:D hehey!

No comments:

Post a Comment